Patakaran sa Pagbabalik at Pag-refund
Nagbabalik
Ang aming patakaran ay tumatagal ng 5 araw. Kung lumipas na ang 5 araw mula noong binili mo, sa kasamaang-palad hindi ka namin maiaalok ng refund o pagpapalit.
Upang maging karapat-dapat para sa isang pagbabalik, ang iyong item ay dapat na hindi nagamit, hindi nabuksan at sa parehong kundisyon na natanggap mo ito. Dapat din itong nasa orihinal na packaging.
Maaaring ibalik ang mga hindi pa nabubuksang produkto sa loob ng 5 araw pagkatapos ng paghahatid, kabilang ang mga weekend at holiday. Kung mas matagal pa riyan, maaaring nalantad na ang produkto sa maraming salik na nag-ambag sa pinsala at/o sa ating kakayahang muling ibenta ang mga ito.
Ang mga bagay na may diskwento o Binebenta ay hindi maibabalik at hindi maibabalik.
Mga karagdagang hindi maibabalik na item:
* Mga gift card
* Ilang bagay sa kalusugan at personal na pangangalaga
Upang makumpleto ang iyong pagbabalik, kailangan namin ng resibo o patunay ng pagbili.
Mangyaring huwag ipadala ang iyong binili pabalik sa tagagawa.
Hindi kami nag-aalok ng bahagyang refund.
Mga refund (kung naaangkop)
Kapag natanggap at na-inspeksyon ang iyong pagbabalik, magpapadala kami sa iyo ng isang email upang ipaalam sa iyo na natanggap namin ang iyong ibinalik na item. Aabisuhan ka rin namin tungkol sa pag-apruba o pagtanggi sa iyong refund. Kung naaprubahan ka, ipoproseso ang iyong refund, at awtomatikong ilalapat ang isang credit sa iyong credit card o orihinal na paraan ng pagbabayad, sa loob ng ilang araw, depende sa bangko at oras ng pagproseso.
Mga huli o nawawalang refund (kung naaangkop)
Kung hindi ka pa nakakatanggap ng refund, suriin muna muli ang iyong bank account.
Pagkatapos ay makipag-ugnayan sa kumpanya ng iyong credit card, maaaring tumagal ng ilang oras bago opisyal na mai-post ang iyong refund. Susunod na makipag-ugnayan sa iyong bangko. Kadalasan mayroong ilang oras ng pagproseso bago mai-post ang isang refund. Kung nagawa mo na ang lahat ng ito at hindi mo pa natatanggap ang iyong refund, mangyaring makipag-ugnayan sa amin sa simplybeautyph@gmail.com.
Mga item sa pagbebenta (kung naaangkop)
Ang mga regular na presyong item lamang ang maaaring i-refund, sa kasamaang-palad ay hindi maibabalik ang mga nabebentang item.
Mga palitan (kung naaangkop)
Pinapalitan lang namin ang mga item kung may depekto o nasira ang mga ito. Kung kailangan mong palitan ito ng parehong item, magpadala sa amin ng email sa simplybeautyph@gmail.com.
Pagpapadala
Upang ibalik ang iyong produkto, mangyaring magpadala sa amin ng isang email sa simplybeautyph@gmail.com at makikipagtulungan kami sa iyo kung saang address lokasyon ibabalik ang produkto.
Pananagutan mo ang pagbabayad para sa iyong sariling mga gastos sa pagpapadala para sa pagbabalik ng iyong item. Ang mga gastos sa pagpapadala ay hindi maibabalik. Kung nakatanggap ka ng refund, ibabawas ang halaga ng return shipping sa iyong refund.
Depende sa kung saan ka nakatira, maaaring mag-iba ang oras na maaaring abutin bago makarating sa iyo ang iyong ipinagpalit na produkto.
Gayundin, dapat mong isaalang-alang ang paggamit ng isang nasusubaybayang serbisyo sa pagpapadala o pagbili ng insurance sa pagpapadala. Hindi namin ginagarantiya na matatanggap namin ang iyong ibinalik na item.