Mga Madalas Itanong
Impormasyon sa Pagbabayad
Anong mga pagpipilian sa pagbabayad ang magagamit? Available ang mga sumusunod na opsyon sa pagbabayad:
- Credit Card o Debit Card (na may logo ng VISA o Mastercard)
- VISA, Mastercard (MC), mga debit card na may logo ng VISA o MC.
- PayPal Account
- Hindi mo kailangang gumawa ng PayPal account kapag ginagamit ang serbisyong ito para magbayad gamit ang iyong credit card o debit card. Kung mayroon ka nang PayPal account, maaari mo ring piliin ang opsyong ito.
Impormasyon sa Pagpapadala
Ang lahat ng mga order ay ipapadala sa pamamagitan ng aming napiling courier. Mangyaring asahan ang iyong mga order sa paligid ng 1-4 na araw pagkatapos mabayaran ang iyong pagbabayad, sa loob ng rehiyon ng Metro Manila. Maaaring tumagal sa pagitan ng 5-7 araw ng negosyo sa labas ng NCR, Cavite, Rizal o Laguna.
Ano ang cut-off time para sa Mga Order?
- Ang cut off time ay 3:00 pm. Ang anumang mga order na isinumite pagkatapos ng oras na ito ay ipoproseso sa susunod na araw ng negosyo (hindi kasama ang mga katapusan ng linggo at pista opisyal).
Pagkansela ng Order
- Sa kasamaang palad, kung ang mga order ay naproseso na, hindi namin magawang kanselahin ang mga ito (nangangahulugan din ito na ang mga invoice ay pinal din at hindi na maaaring i-edit).
Paano ko masusubaybayan ang paghahatid ng aking order?
- Makakatanggap ka rin ng isa pang email sa sandaling dumating na ang iyong order.
Mahigit isang linggo na at hindi ko pa rin natatanggap ang status ng order ko. Paano ako magfollow up?
- Mangyaring bigyan kami ng email sa simplybeautyph@gmail.com, at aayusin namin ito para sa iyo sa lalong madaling panahon. Layunin naming matiyak na hindi ito dapat mangyari. Ngunit kung nangyari ito, labis kaming ikinalulungkot para sa pagkaantala.
Ano ang mangyayari kung napalampas ko ang paghahatid ng aking order?
- Pakitiyak na suriin ang iyong e-mail na naglalaman ng mga detalye ng nabigong pagtatangka sa paghahatid. Mangyaring tumugon para sa anumang mga kahilingan sa pagbabago ng paghahatid upang maiayos namin ito para sa iyo.
- Kung hindi nagtagumpay ang isang pagtatangka sa paghahatid dahil sa mga isyu sa mga nakaiskedyul na ruta ng aming courier, hindi makakansela ang iyong order. Sa halip, awtomatiko itong maiiskedyul para sa muling pagpapadala sa susunod na pinakamaagang available na araw ng negosyo.
Kailangan ko bang naroroon sa oras ng paghahatid?
- Kung hindi ka available na tumanggap ng package, mangyaring tumugon pabalik sa e-mail na naglalaman ng kumpirmasyon ng iyong order at ipaalam sa amin ang pangalan ng tao at numero ng telepono ng contact. Hihilingin namin na magbigay sila ng identification card para sa proteksyon ng iyong package.
Naghahatid ka ba sa isang address ng negosyo?
- Oo, ginagawa namin. Pakisama ang suite #, floor #, at pangalan ng negosyo na makakatulong sa aming courier na matukoy ang lokasyon ng address ng iyong negosyo. Kung mayroon kang tauhan sa front desk, mangyaring ibigay ang pangalan ng tao bilang "C/O" para sa iyong order.
Patakaran sa Pagbabalik at Pag-refund
Para sa karagdagang impormasyon, mangyaring i-click ang link na ito upang i-redirect ka sa pahina ng Patakaran sa Pagbabalik at Pag-refund .